Ông Phillip Miller, Giám đốc bộ phận Quản lý sản phẩm tạo hình cao cấp của NVIDIA chia sẻ chủ đề về “Đem lại khả năng tương tác với GPU ở những hệ thống tạo hình vật lý”, qua đó ông cho biết rằng hiện NVIDIA đang tăng cường cải thiện hiệu năng xử lý phần cứng nhằm hỗ trợ cho các studio làm phim hoạt hình, hoặc các chuyên gia thiết kế nội thất. Trong đó, đặc biệt nhất là công cụ Iray được thiết kế nhằm tăng cường khả năng kết hợp giữa phần cứng và các phần mềm đồ họa chuyên dụng (cụ thể là các phần mềm render). Nhìn chung, trong tương lai NVIDIA sẽ khuyến khích phát triển các hệ thống render dựa trên phần cứng nhiều hơn là trên phần mềm, bởi điều này sẽ đem lại sự trung thực trong các chi tiết được thiết kế hơn.

Ông Neil Trevett, Phó Tổng Giám đốc bộ phận nội dung Di động của NVIDIA, đồng thời cũng là Giám đốc của Tập đoàn Khronos đã giới thiệu “Khả năng xử lý đồ họa di động trên vi xử lý Tegra”, trong đó ông đã đưa ra nhiều chi tiết thú vị, như việc hãng đang cố gắng đem những tính năng xử lý đồ họa trong máy tính để bàn lên các thiết bị di động, tăng cường khả năng hoạt động của các thiết bị này. Đồng thời, ông cũng nhấn mạnh rằng hiện nay, có một nhu cầu không thể chối cãi về việc ứng dụng công nghệ AR vào các thiết bị di động. Ngoài ra, việc tiết kiệm năng lượng trong các quá trình xử lý cũng được chú trọng, và hiện nay có thể được tối ưu hóa hơn nhờ vào sự phổ biến rộng rãi của dây chuyền sản xuất 28nm. Các màn hình của smartphone hiện nay chỉ sử dụng khoảng 2-4W đối với kích thước 4-5 inch, 4-7W đối với kích thước 7 inch và kích thước 10 inch sử dụng khoảng 6-10W. Các nhà phát triển phần mềm cũng cần phải được cung cấp nhiều tài liệu liên quan đến phần cứng hơn để thiết kế ra các ứng dụng có khả năng tương tác tốt với phần cứng, tiết kiệm điện năng hiệu quả nhất có thể.

Cuối cùng, ông Samuel Gateau, Lập trình viên lâu năm của NVIDIA tại Mỹ, cũng đã chia sẻ về “Quá trình phát triển GRID gaming và các ứng dụng đám mây xung quanh”. Trong bài phát biểu này, ông đã giới thiệu về kiến trúc Novel Game Engine, bởi NVIDIA nhằm đem lại một giải pháp kết nối tốt nhất, hiệu quả nhất giữa các máy chủ chứa game và các máy tính cá nhân của game thủ.
Theo tgs
Thông tin nhà nhập khẩu và phân phối Anh Đức JSC:
CÔNG TY CỔ PHẦN ANH ĐỨC
Website: www.fastest.com.vn – Email: sales@fastest.com.vn
♦ Trụ sở Hà Nội:
Showroom Tư vấn Dự án - Giải pháp và Bảo hành Dịch vụ
Đ/c: Tầng 8 - Thủy Linh Building, Số 33 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
ĐT: (04) 3514.9887 - Hotline : 0987 192 244
♦ Chi nhánh TP.HCM:
Showroom Tư vấn Dự án - Giải pháp và Bảo hành Dịch vụ
Đ/c: 31 Trần Đình Xu, Quận 1, TP.HCM
ĐT: (08) 3837.4169 - Hotline: 0938 996 323
CÔNG TY CỔ PHẦN ANH ĐỨC
Website: www.fastest.com.vn – Email: sales@fastest.com.vn
♦ Trụ sở Hà Nội:
Showroom Tư vấn Dự án - Giải pháp và Bảo hành Dịch vụ
Đ/c: Tầng 8 - Thủy Linh Building, Số 33 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
ĐT: (04) 3514.9887 - Hotline : 0987 192 244
♦ Chi nhánh TP.HCM:
Showroom Tư vấn Dự án - Giải pháp và Bảo hành Dịch vụ
Đ/c: 31 Trần Đình Xu, Quận 1, TP.HCM
ĐT: (08) 3837.4169 - Hotline: 0938 996 323